Chi tiết

 

Sulzer ABS đưa ra thị trường dòng bơm chìm thông minh

 

Sulzer đã giới thiệu dòng bơm chìm mới, dòng bơm được sản xuất đặc biệt cho các ứng dụng bơm đòi hỏi yêu cầu cao của ngành xây dựng và ngành mỏ. Dòng bơm này gồm hai kiểu bơm: kiểu bơm XJ để bơm hút nước và kiểu bơm XJS để bơm hút bùn. Dòng bơm chìm mới này của ABS Sulzer là dòng bơm chìm tin cậy và thông minh nhất trên thế giới.

Ngoài việc bơm hoạt động ổn định, độ bền cao và bơm có khả năng cơ động lớn, dòng bơm chìm của ABS Sulzer còn được tích hợp hệ thống điện thông minh gọi là AquaTronic và AquaPlug. Hai đặc tính mới này của bơm giúp tiết kiệm năng lượng, giảm độ ăn mòn cho bơm và giúp người sử dụng có thể kiểm tra hiện trạng bơm mà không cần tháo bơm ra. Các tính năng ưu việt mới bao gồm:

-      Luôn đảm bảo đúng chiều quay của động cơ

-      Bảo vệ tốt động cơ

-      Có thể kiểm tra và theo dõi nhanh tình hình hoạt động và hiện trạng của bơm (kiểm tra hiện trạng của bơm nhờ kết nối với máy tính)

-      Không cần lắp thêm tủ điện cho bơm (vì bơm đã được tích hợp sẵn tủ điện)

-      Giảm tiêu hao điện năng và giảm độ ăn mòn cho bơm.

Tích hơp hệ thống điện thông minh

Bơm chìm ABS mới giúp không cần phải đầu tư thêm tủ bảng điện cho bơm. Thiết bị AquaTronic cấu thành các yếu tố thông minh cho bơm và thiết bị điều khiển và giảm sát AquaPlug tích hợp các yếu tố thông minh của bơm vào nguồn điện.

Nhờ có AquaTronic tích hợp trong bơm, bơm chìm ABS Sulzer có thể khởi động ngay lập tức với công suất đạt đỉnh và hoạt động liên tục ổn định. Chiều quay của cánh bơm được đảm bảo luôn đúng chiều, do thiết bị AquaTronic sẽ tự động loại bỏ pha lệnh không đúng. Đây là lần đầu tiên, tính năng này được tính hợp trong các loại bơm chìm. Ngoài ra, AquaTronic giúp người sử dụng có thể chủ động nhận biết được hiện trạng của bơm, tránh việc bảo dưỡng khi không cần thiết. Chủ động nhận biết được hiện trạng của bơm là nhờ có thể kết nối máy tính với cổng USB có sẵn ở bơm và đánh giá được hiện trạng của bơm trên máy tính.

AquaPlug cung cấp các chức năng điều khiển và giám sát, bao gồm việc tự động dừng/khởi động bơm, điều khiển đo mức nước (tính năng tùy chọn), cảnh báo và chỉ dẫn việc bảo dưỡng bơm. Dù bơm có thể hoạt động liên tục, AquaPlug có thể được sử dụng để dừng bơm khi bơm phát ra tiếng kêu. Bơm có thể tự động dừng khi hết nước và tự động khởi động ở một mức nước được cài đặt trước, điều  này giúp điện năng được sử dụng tối ưu và giảm độ ăn mòn cho bơm.

 

 

Quảng cáo Máy bơm Ebara
Quảng cáo Bơm chìm nước thải Tsurumi
Tư vẫn facebook Liên hệ ngay Gọi tư vẫn đặt hàng ngay

Warning: Illegal string offset 'file' in /home/maybom/public_html/cake/libs/debugger.php on line 622

Warning: Illegal string offset 'line' in /home/maybom/public_html/cake/libs/debugger.php on line 622
Warning (2): Unknown: write failed: Disk quota exceeded (122) [Unknown, line ??]

Warning: Illegal string offset 'file' in /home/maybom/public_html/cake/libs/debugger.php on line 622

Warning: Illegal string offset 'line' in /home/maybom/public_html/cake/libs/debugger.php on line 622
Warning (2): Unknown: Failed to write session data (files). Please verify that the current setting of session.save_path is correct (/var/cpanel/php/sessions/ea-php56) [Unknown, line ??]